ESPERO BEJOY “TRÌNH LÀNG” VỚI THIẾT KẾ VÀ TÍNH NĂNG NỔI BẬT DÀNH CHO TUỔI TEEN

ESPERO – Thương hiệu xe điện uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam vừa chính thức ra mắt siêu phẩm mới – ESPERO BEJOY, hứa hẹn sẽ là “cơn sốt” mới cho giới trẻ, đặc biệt là những ai mê mẩn dòng xe điện nhỏ gọn, thiết kế đẹp và có nhiều tính năng nổi bật.

Bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích sự năng động và luôn muốn thể hiện phong cách riêng biệt của mình? Hay bạn là một chàng trai sành điệu, muốn tạo dấu ấn khác biệt và nổi bật trước bạn bè? ESPERO BEJOY – siêu phẩm xe điện mới ra mắt, chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội, BEJOY không chỉ là phương tiện di chuyển tiện lợi mà còn là biểu tượng của sự trẻ trung, phong cách, giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Mẫu xe này của nhà ESPERO sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt của chiếc xe điện này ngay dưới đây!

Thiết kế độc đáo, độ nhận diện cực cao
ESPERO BEJOY nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh nghịch, cực kỳ phù hợp với lứa tuổi học sinh. Xe có thiết kế hiện đại với phần yên dành cho người điều khiển tách biệt hoàn toàn với người ngồi sau, đảm bảo mang lại sự thoải mái và riêng tư cho cả hai. Điều này giúp bạn có thể chở bạn bè, người thân một cách dễ dàng mà không cần lo ngại về sự bất tiện hay không thoải mái.

ESPERO BEJOY sở hữu kích thước cực kỳ nhỏ gọn, chỉ 1460 x 665 x 1000 mm và trọng lượng nhẹ 40kg. Đây là một lợi thế lớn, giúp xe di chuyển linh hoạt trong các khu vực đô thị đông đúc. Những ai có dáng người nhỏ nhắn cũng không cần lo lắng vì với trọng lượng siêu nhẹ, xe rất dễ điều khiển và mang lại cảm giác thoải mái trong suốt chuyến đi. Đồng thời, chiều dài của xe là 1040 mm mang đến sự ổn định khi vận hành, giúp người lái luôn cảm thấy an tâm và an toàn trên mọi cung đường.

Không chỉ sở hữu ở thiết kế thông minh, ESPERO BEJOY còn mang đến sự lựa chọn đa dạng với các màu sắc trendy, hợp thời trang như: Trắng, Xanh 3D, Xanh ngọc trai, Hồng trà sữa và Xi măng ánh hồng. Những màu sắc này không chỉ giúp xe trở nên bắt mắt, dễ dàng nhận diện khi di chuyển mà còn giúp chủ nhân xe thể hiện phong cách riêng của mình một cách rõ nét. Bạn có thể dễ dàng chọn màu sắc phù hợp với gu thời trang và sở thích cá nhân, biến ESPERO BEJOY trở thành phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Động cơ ổn định, pin bền bỉ
Dù sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, nhẹ tênh nhưng ESPERO BEJOY lại được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ với công suất tối đa 227W, cho phép xe di chuyển với vận tốc 25km/h. ESPERO BEJOY cũng đã nhận được giấy chứng nhận về chất lượng kiểu loại dùng cho xe đạp điện được cấp bởi Cục Đăng kiểm – Bộ Giao thông vận tải Việt Nam. Vì vậy, các bạn học sinh cấp 2 hoặc phụ huynh có thể an tâm cho con em sử dụng mà không phải lo về vấn đề an toàn.

ESPERO BEJOY sử dụng pin Lithium-ion mang đến khả năng di chuyển ấn tượng. Chỉ với 1 lần sạc đầy, bạn có thể di chuyển quãng đường lên tới 60km, thuận tiện cho việc đi học, đi chơi hoặc khi bạn có lịch trình bận rộn mà không lo cạn điện. Hơn nữa, xe còn được bảo hành pin lên tới 2 năm, giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ chống nước IPX7, giúp “xế yêu” hoạt động ổn định trong trường hợp gặp trời mưa hoặc thời tiết không thuận lợi.

Công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích tuyệt vời
ESPERO BEJOY còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện lợi và an toàn tối ưu. Nổi bật phải kể đến thẻ từ với hệ thống khóa thông minh giúp bạn dễ dàng khởi động và khóa xe mỗi di chuyển. Đặc biệt, xe của bạn sẽ tự kích hoạt khả năng chống trộm khi tắt màn hình thẻ mà không cần thao tác cầu kì. Tiện ích này là trợ thủ đắc lực cho các bạn tuổi teen khi phải di chuyển đi học, đi chơi ở nhiều địa điểm mà không may quên khóa xe.

Xe còn được trang bị hệ thống đèn pha bi cầu siêu sáng, giúp xe của bạn không chỉ cải thiện khả năng chiếu sáng vào ban đêm mà còn đảm bảo an toàn cho người điều khiển trong điều kiện ánh sáng yếu, đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

ESPERO BEJOY không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là “người bạn đồng hành” lý tưởng cùng bạn chinh phục mọi cung đường. Với thiết kế thời trang, động cơ mạnh mẽ, pin bền bỉ và công nghệ hiện đại, ESPERO BEJOY sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ với những trải nghiệm tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *